So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN ZALO

Ngày đăng : 09:42:29 09-03-2017
Bên cạnh các kênh Marketing Online quen thuộc như Google Ads, Facebook Ads, sử dụng Zalo để bán hàng và quảng bá thương hiệu đang được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn bởi những hiệu quả không ngờ mà kênh truyền thông này mang lại.
Vì sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng Zalo để quảng cáo cho dịch vụ, sản phẩm của mình?
 
Zalo có lượng khách hàng tiềm năng lớn

Theo thống kê mới nhất tính đến tháng 9/2016 tại Việt Nam số lượng người sử dụng điện thoại thông minh (smart phone) khoảng gần 40 triệu người, và được dự kiến vào khoảng đầu năm 2017 con số này sẽ tăng lên hơn 50 triệu (chiếm khoảng 50% dân số cả nước). Nhưng tới 5/2015 số người sử dụng ứng dụng Zalo đã có khoảng 30 triệu người. Con số này vô cùng ấn tượng và được đánh giá là "mỏ vàng" khách hàng tiềm năng giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ tới tay người tiêu dùng Quảng Cáo Trên Zalo.

 

Số lượng người dùng quảng cáo zalo ảo thấp

Với ứng dụng quảng cáo Zalo, điểm nổi bật chính là lượng người dùng thật bởi khi đăng ký và sử dụng, mỗi số điện thoại chỉ được đăng một tài khoản cá nhân và chỉ được đăng nhập duy nhất một tài khoản cùng lúc. Điều này hạn chế được số lượng người dùng đăng ký ảo, giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng thực sự là rất lớn. 

 
Tiếp cận khách hàng hiệu quả với Zalo Marketing

Hiện nay, Zalo đã phủ rộng Toàn quốc từ đất liền đến Hải đảo, trên tất cả các nền tảng di động phổ biến iOS, Android, Windows phone chỉ cần có kết nối Internet, 3G là có thể sử dụng được. Và với độ tuổi 25 - 44 chiếm đến 50% (Độ tuổi có nhu cầu mua sắm, sử dụng sản phẩm/dịch vụ cao) vì thế, quảng cáo Zalo giúp cho việc tiếp cận khách hàng trở nên nhanh chóng và không có giới hạn.


Giới thiệu sản phẩm dịch vụ dễ dàng

Cũng giống như Quảng cáo Facebook, các cá nhân, doanh nghiệp cũng có thể lập các trang bán hàng Zalo Page để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ hoặc đơn giản tạo ra cộng đồng của riêng mình hỗ trợ việc quảng cáo, quảng bá thương hiệu tới khách hàng tiềm năng. 

 
  
Gian hàng trên Zalo Shop

Tiết kiệm chi phí tối đa quảng cáo zalo

- Cùng với sự tương tác, chia sẻ tới cộng đồng dễ dàng ứng dụng Zalo còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí trong hoạt động Marketing Online một cách hiệu quả nhưng mang đến lợi nhuận cao do có tính lan truyền rộng rãi và nhanh chóng.

- Và có lợi hơn nữa khi kinh doanh trên Zalo giúp các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ ít vốn cũng có thể tiết kiệm chi phí trong việc thuê mặt bằng, thuê nhân viên, chăm sóc khách hàng, bởi chỉ cần có một "ngôi nhà" trên "mảnh đất Zalo" màu mỡ là đã có thể hoạt động.

- Điểm cộng nữa, đó là khi sử dụng Zalo Marketing doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng của mình một cách dễ dàng và hoàn toàn nhanh chóng qua dịch vụ nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí.

 Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của mình đang tìm kiếm một đơn vị thực hiện hoạt động Marketing trên Zalo, hãy liên hệ ngay với AdsBNC chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn các giải pháp phù hợp nhất thúc đẩy hoạt động bán hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả trên cộng đồng hàng đầu này.

Văn phòng Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Hà Nội.
Hotline:
0912.789.415
Văn phòng Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Tầng 4, tòa Lữ Gia Plaza, số 70 Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline:
0903.184.765