So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

KHÓA HỌC ZALO MARKETING & BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN ZALO

Ngày đăng : 17:12:26 17-03-2017
Nếu bạn là chủ shop, người bán hàng online, người làm marketing và đang đau đầu vì hàng tháng phải bỏ ra một số tiền cực lớn cho quảng cáo Facebook, Google với sự canh tranh gay gắt và hiệu quả thì chưa thấy đâu.
Vậy tại sao bạn không tìm đến 1 mảnh đất khác màu mỡ hơn, cạnh tranh ít hơn và chi phí thấp hơn nhưng hiệu quả gấp bội? Đó chính là ZALO MARKETING – Bí quyết thành công nói không với thất bại. 

Thị trường mới tiềm năng với 60 triệu người
Tỷ lệ tiếp cận cực kỳ cao, lên tới 100% giúp bạn đẩy mạnh doanh số bán hàng
Khách hàng tiềm năng cực lớn: Tính năng kết bạn quanh đây phù hợp để tiếp cận khách hàng chính xác từng vị trí.
Hầu hết là người dùng thật, tương tác thật và số lượng người dùng tăng tỷ lệ thuận với sự bùng nổ của Smartphone
Khởi tạo chiến dịch quảng cáo dễ dàng
Chi phí thấp hơn nhiều các kênh quảng cáo khác
Thanh toán thuận tiện, nhanh chóng


KHÓA HỌC 1-1 TẠI ADSBNC SẼ HƯỚNG DẪN BẠN TỪ A-Z ĐỂ THỰC HIỆN MARKETING VÀ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN ZALO!
 
VÌ SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC ZALO MARKETING – BÁN HÀNG TRÊN ZALO?

Được đào tạo bởi các chuyên gia về Zalo có nhiều kinh nghiệm thực tiễn
Được thực hành các tình huống thực tế & trang bị đầy đủ kỹ năng để triển khai một chiến dịch Zalo và có được nhiều khách hàng từ chiến dịch này
Tăng đơn hàng, doanh thu bán hàng
Tối ưu hóa chi phí Marketing tốt nhất
Cơ hội để trở thành chuyên gia về Zalo Marketing 

 

 
 
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHỈ DÀNH CHO 100 NGƯỜI ĐĂNG KÝ ĐẦU TIÊN 
Giá gốc: 6.000.000đ
Ưu đãi chỉ còn 3.650.000đ 

 
NỘI DUNG KHÓA HỌC ZALO MARKETING & BÁN HÀNG TRÊN ZALO

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ ZALO
- Khái niệm & tiềm năng của Zalo
- Hướng triển khai Zalo Marketing
- Các sản phẩm, dịch vụ phù hợp
- Phân biệt các loại hình OA
- Cách thiết lập & vận hành OA  
- Thực hành các chức năng của OA
PHẦN 2: TỐI ƯU HÓA OA
- Tối ưu hóa nội dung
- Tối ưu hóa hình ảnh
PHẦN 3: QUẢNG CÁO ZALO ADS
- Các loại hình quảng cáo
- Chính sách quảng cáo
- Cách set up chiến dịch quảng cáo
- Cách vận hành quảng cáo
- Cách tính tiền quảng cáo
- Tối ưu hóa quảng cáo
PHẦN 4: ĐO LƯỜNG VÀ PHÂN TÍCH BÁO CÁO
- Phân tích báo cáo của trang OA
- Các chỉ số trên Zalo Ads
- Cách đọc báo cáo Zalo Ads
- Tối ưu hóa các chỉ số quảng cáo
PHẦN 5: CÁC CASE STUDY
 
HÃY ĐI TẮT ĐÓN ĐẦU – NẮM BẮT CƠ HỘI THÀNH CÔNG CHỈ ĐẾN CÓ 1 LẦN! 
 
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ
Công ty Cổ phần Công nghệ & Truyền thông AdsBNC Việt Nam
Hotline: 0912.789.415 - 0471066866
Địa chỉ: Tòa nhà GP Invest, số 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

 

 
Tags: